Wednesday, September 28, 2016

Làm sinh tố chanh dây bổ dưỡng mát lạnh cho ngày hè

Chanh dây là một loại quả có vị chua chua ngọt ngọt, hương thơm dễ chịu. Chanh dây rất tốt cho sức khỏe nếu mỗi ngày dùng 1-2 quả pha thành 2 ly nước. Uống chanh dây hằng ngày giúp ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư, ngăn ngừa bệnh tim mạch và chống nhiễm trùng. Chanh dây cung cấp các vitamin, sắt, kali và các thành phần tốt cho da, giúp chống oxy hóa rất tốt.
Hôm nay bánh sinh nhật Carita xin chia sẽ đến bạn đọc cách làm sinh tố dây dây bổ dưỡng cho gia đình của mình. Sinh tố chanh dây rất dễ uống với hương vị thơm mát nên được nhiều người yêu thích. Cùng bắt tay vào học cách làm sinh tố chanh dây mát lạnh để thưởng thức trong những ngày hè nóng bức thôi nào.


Nguyên liệu

– Chanh dây:  4 quả
– Sữa tươi: 100 ml
– Sữa đặc loại hộp nhỏ
– 100ml nước lọc
– Đường
– Đá bào

Bánh sinh nhật Carita

Cách làm


– Bước 1: Bổ đôi quả chanh dây rồi dùng thìa nạo lấy nhân. Cho phần nhân vào rây lọc kĩ bỏ hạt và lấy nước cốt, sau đó hòa cùng với 100 ml nước lọc.

– Bước 2: Cho hỗn hợp nước cốt chanh dây cùng 100ml sữa tươi, 1 thìa sữa đặc và 2 thìa cafe đường vào máy sinh tố xay. Tiến hành xay cho hỗn hợp thật bông rồi tiếp tục cho đá bào vào xay đến khi nhuyễn đều là được.
– Bước 3: Rót sinh tố chanh dây ra ly và thưởng thức. Chỉ chưa đầy 15 phút là bạn đã có một ly sinh tố chanh dây mát lạnh rồi đó!
Khi uống sinh tố chanh dây, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngậy ngậy của sữa, vị thơm của chanh dây rất thú vị. Hãy thường xuyên pha chế thức uống ngon mát này cho cả nhà cùng thưởng thức vào những ngày hè nhé!
Thông tin liên hệ: Bánh sinh nhật Carita - sứ mệnh của Carita là mang đến cho bạn một bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa.
H: 18B-TA12 St.-Thoi An Wrd -Dist.12-HoChiMinh City
T: +84-866 787 525
H: +84-944 833 221
E: info@banhsinhnhatonline.com
Website: banhsinhnhatonline.com

No comments:

Post a Comment