Tuesday, September 27, 2016

Các loại bánh ngọt Pháp nổi tiếng khiến lòng người mê đắm

Thế giới ẩm thực nước Pháp nói riêng và trên thế giới nói chung vô cùng phong phú và đa dạng, đặc biệt là trong thế giới bánh ngọt thì Pháp được coi là một trong những nước có nền ẩm thực vô cùng độc đáo. Hãy cùng bánh sinh nhật Carita tìm hiểu các loại bánh ngọt Pháp nổi tiếng làm mê đắm lòng người nhé.

Bánh Red Velet- chiếc bánh của tình yêu

Bạn đã từng thưởng thức món bánh này chưa? Đúng như tên gọi của mình, những chiếc bánh Red Velvet mang một màu đỏ nhung thật nồng nàn, say đắm. Red Velvet là sự kết hợp hài hòa của từng lớp bánh đỏ thắm đan xen với những lớp kem trắng mịn, bồng bềnh trông thật thích mắt và ngon miệng.
Với màu đỏ đặc trưng, Red Velvet rất thích hợp để tặng cho nửa kia của bạn. Bánh red velvet nổi tiếng không chỉ bởi vẻ ngoài “quyến rũ” của màu đỏ đặc trưng mà còn bởi hương vị thơm nồng vị cacao. Thêm vào đó là lớp kem tươi béo ngậy làm nên một món bánh ngon tuyệt- chiếc bánh của tình yêu.


bánh sinh nhật,banh sinh nhat

Bánh Macaron

Bánh Macaron là một loại bánh có lẽ chinh phục được nhiều những thực khách khó tính nhất, cách làm macaron không hề dễ, vì vậy để có được những chiếc bánh thành công đòi hỏi vô vàn yếu tố.  Được làm từ lòng trắng trứng, đường bột, đường cát, bột hạnh nhân và thêm màu thực phẩm. Nhân bánh thường được lấp đầy với mứt, ganache hoặc kem bơ kẹp giữa hai mặt bánh.Khi thưởng thức macaron, người ta có thể tìm thấy từ những hương vị truyền thống như mâm xôi, sô cô la, cho đến những hương vị mới như nấm và trà xanh.

bánh sinh nhật,banh sinh nhat

Bánh Opera

Bánh opera là một trong những loại bánh ngọt Pháp rất được ưa chuộng bởi hương vị vô cùng quyến rũ. Bánh gồm nhiều lớp kem, socola đan xen nhau. Những chiếc bánh opera đẹp mắt với hương socola hấp dẫn và hương vị ngọt ngào sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn đấy nha .

bánh sinh nhật,banh sinh nhat

Bánh crepe

Chiếc bánh crepe được xuất xứ từ nước Pháp, một nơi có nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Là một loại bánh rất mỏng, dẹt, thường được làm từ bột mỳ, trứng, sữa và bơ. Bánh crepe có màu vàng nhẹ, vỏ bánh nóng hổi, thơm ngon béo ngậy mùi  bơ sữa làm mê mẩn không biết bao nhiêu người. Cách làm bánh crepe thì khá đơn giản không hề khó lắm đâu. Có rất nhiều cách để làm bánh crepe ngon còn tùy vào khẩu vị của người như bánh crepe trà xanh, crepe sầu riêng,..

bánh sinh nhật,banh sinh nhat

Bánh Croissant (bánh sừng bò)

Nhắc đến nước Pháp hẳn ai cũng nghĩ đến món bánh sừng bò nổi tiếng, tuy nhiên Croissant lại được sinh ra tại Áo, dưới cái tên “kipferl”. Công thức chế biến loại bánh này sau đó đã được người Pháp chỉnh sửa lại và tạo ra món bánh sừng bò xốp mềm, ngậy thơm mùi bơ. Các nghệ nhân cho một khối lượng bơ khá lớn vào bột và gấp nó lại thật nhiều lần, bởi vậy bánh sừng bò có kết cấu rất xốp, thơm ngon ngậy béo.

bánh sinh nhật,banh sinh nhat

Để biết thêm thông tin về các loại bánh do bánh sinh nhật Carita cung cấp, các bạn vui lòng truy cập vào bánh sinh nhật để có thể thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon và đặc biệt ngộ nghĩnh, dễ thương nhé.
Thông tin liên hệ: Bánh sinh nhật Carita
H: 18B-TA12 St.-Thoi An Wrd -Dist.12-HoChiMinh City
T: +84-866 787 525
H: +84-944 833 221
E: info@banhsinhnhatonline.com

No comments:

Post a Comment