Tuesday, September 27, 2016

20 mẫu bánh sinh nhật hình trái tim

Trái tim tượng trưng cho tình yêu và việc tặng ai đó một trái tim như một cách trao cả cuộc sống của mình cho người được tặng. Trái tim được ghi dấu ở khắp mọi nơi trên thế giới: từ thiệp, đồ bông, đồ trang sức, quần áo ... tạo nên một biểu tượng tình yêu bất diệt cho con người. 


Những hình ảnh bánh sinh nhật trái tim dành cho người con gái bạn yêu thương là vô cùng tuyệt vời luôn, với những chiếc bánh đa dạng kiểu cách sẽ dễ dàng cho bạn lựa chọn cho người yêu một chiếc bánh ưng ý và mang nhiều ý nghĩa, dưới đây là những hình ảnh bánh sinh nhật hình trái tim tặng người yêu đáng yêu nhất các bạn cùng xem và gửi cho người yêu của mình hoặc cũng có thể lựa chọn để làm một cái bánh để tặng và cùng người yêu thưởng thức nhé. 

Hình ảnh bánh sinh nhật hình trái tim tượng trưng cho tình yêu.

Hình trái tim là một biểu tượng giúp bạn thể hiện tình yêu của mình đến với một nữa còn lại. Vào những ngày lễ valentine, sinh nhật hay những ngày lễ kỷ niệm .... của hia bạn thì một chiếc bánh sinh nhật hình trái tim ngọt ngào sẽ trở nên ý nghĩa nhất thể hiện tình yêu mãnh liệt của bạn. Bên cạnh đó bánh sinh nhật hình trái tim cũng là một món quà tặng bạn bè, người thân hay các bé. Hãy đến với bánh sinh nhật Carita để lựa chọn cho mình một chiếc bánh sinh nhật đẹp nhất nhé.






















Ý tưởng độc đáo tổ chức sinh nhật bất ngờ.

Hôm nay bánh sinh nhật Carita đã sưu tầm và xin chia sẽ đến bạn đọc những ý tưởng độc đáo để tổ chức sinh nhật cho người yêu, người thân, bạn bè của mình trong ngày ý nghĩa nhé.

Lập kế hoạch cho bữa tiệc bất ngờ:


Việc lập nên kế họach cho những bữa tiệc bất ngờ là điều cần thiết khi tổ chức tiệc sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới, tốt nghiệp, về hưu... Điều quan trọng nhất khi lập kế họach cho những bữa tiệc gây bất ngờ chính là tính bất ngờ của nó với chủ nhân bữa tiệc. Có rất nhiều trường hợp, những người vạch ra kế họach thiết kế bữa tiệc nhưng lại quá thiếu thận trọng để người chủ bữa tiệc hay những vị khách mời danh dự biết được  mọi thứ đang xảy ra. Nó sẽ mất đi sự hào hứng và niềm vui. Sau đây là những ý tưởng sẽ giúp bạn có được một bữa tiệc thực sự gây ngạc nhiên.

Điều phải làm:  Trước khi bạn chuẩn bị cho bữa tiệc gây ngạc nhiên bạn phải chắc rằng chủ nhân bữa tiệc có thực sự thích kiểu tiệc loại này. Sau đó là việc lựa chọn chủ đề bữa tiệc dựa vào tính chất của nó: tiệc kỉ niệm ngày cưới, nghĩ hưu, tốt nghiệp hoặc là sinh nhật.
Tiếp theo, bạn cần định ngày sẽ tổ chức bữa tiệc. Hãy chắc rằng vào ngày bạn chọn, tất cả khách mời sẽ tham dự được. Bạn hãy lên lịch trước, điều này sẽ tiện cho việc điều chỉnh nếu có bất kỳ sự thay đổi nào xảy ra. Hãy chắc rằng chủ nhân bữa tiệc cũng có thể tham dự bữa tiệc ngày hôm đó và không quá bận rộn.
Bước tiếp theo là lên kế họach tài chính cho bữa tiệc. Bạn hãy cân nhắc tài chính về các khỏan chi phí như: tiền thuê địa điểm, chi phí trang trí, âm nhạc, đồ ăn thức uống v.v Nếu bạn không có nguồn tài chính dồi dào, hãy đề nghị sự hợp tác với họ hàng thân thuộc hay những người bạn của chủ nhân bữa tiệc.
Bạn nên cân nhắc chọn địa điểm thích hợp cho bữa tiệc và phải so sánh giữa số tìên thuê địa điểm với ngân sách. Nếu bạn không muốn tốn chi phí thuê địa điểm, nhà của chủ nhân bữa tiệc là một lựa chọn tốt. Bạn cũng có thể thuê nhà hàng. Cho dù bạn tổ chức ở đâu đi nữa, điều quan trọng là không để cho chủ nhân bữa tiệc biết điều gì sắp xảy ra ( Chủ nhân bữa tiệc không thể thấy xe của khách mời đậu ở nơi tổ chức tiệc).
Bạn cần phải gửi lời mời đến các vị khách một cách bí mật chẳng hạn như qua mail,thư và điện thoại. Phải nhắc nhở những vị khách rằng đây là một bữa tiệc gây ngạc nhiên.Bạn cần phải trang trí địa điểm tổ chức bữa tiệc, đồ ăn uống, âm nhạc cho khiêu vũ và vài họat động khác. Tất cả tóm gọn lại trong hai từ “bí mật”. 

Danh sách kiểm tra việc lên kế hoạch:

Việc lập ra danh sách giúp bạn kiểm tra được những việc đã hòan thành. Bạn cần chắc rằng đồ ăn thức uống đã được đặt, địa điểm đã được đặt trước, xác nhận và được trang trí. Ngày tổ chức đã được xác địn, danh sách khách mời (hãy nhắc nhở họ đây là bữa tiệc bí mật gây ngạc nhiên). Danh sách kiểm tra bao gồm thời gian chủ bữa tiệc đến địa điểm và khi nào bữa tiệc bắt đầu.

Ý tưởng dành cho bữa tiệc bất ngờ: Việc quan trọng nhất của một bữa tiệc bất ngờ là người chủ bữa tiệc không hay biết về bữa tiệc và người đó không bận rộn vào ngày đó. Hãy thông báo cho những người bạn biết rằng đây là bữa tiệc bất ngờ và không tiết lộ cho chủ bữa tiệc biết.
Nếu bạn tổ chức tiệc bất ngờ tại nhà chủ nhân bữa tiệc, hãy nhờ một hai người bạn rủ chủ nhân bữa tiệc đi xem phim,mua sắm vài giờ trước khi bữa tiệc bắt đầu để bạn và mọi người có thời gian trang trí. Mọi người tham dự bữa tiệc bất ngờ nên ăn mặc bình thường để tránh người chủ bữa tiệc cảm thấy ngượng ngịu vì không ăn diện. Khi chủ nhân bữa tiệc về tất cả hãy đồng thanh hô lên “Ngạc nhiên chưa nào!” 

Bữa tiệc bất ngờ cho người lớn:

Nếu bạn đã nhàm chán những bữa tiệc ngạc nhiên theo kiểu truyền thống thì hãy thử vài ý tưởng mới của chúng tôi. Những ý tưởng mới này phù hợp cho cả phái nam và phái nữ.

Ngạc nhiên khi đi cắm trại: Thay vì những bữa tiệc ngạc nhiên trong nhà, ta hãy làm nó ngòai trời. Bạn hãy lên kế họach đi picnic cho 2 người vào ngày sinh nhật của chồng/vợ bạn. Mặt khác, bí mật liên lạc với bạn thân của chồng/vợ bạn hay gia đình của bạn đến nơi bạn cắm trại cùng với đồ ăn và bánh sinh nhật sau đó. Chắc hẳn chủ nhân bữa tiệc sẽ thật hạnh phúc và bất ngờ.
Bữa tiệc tại nhà hàng: Bạn hãy chuẩn bị bữa tiệc tại nhà hàng khi thấy rằng mình khó giữ bí mật trước chủ nhân bữa tiệc. Bạn và chủ nhân của bữa tiệc hãy cùng nhau đi ăn nhà hàng. Lúc hai người vừa đến, một người bạn của chủ nhân bữa tiệc sẽ làm như tình cờ gặp được chủ bữa tiệc và mời 2 bạn ngồi chung bàn. Người bạn ấy sẽ dẫn 2 bạn đến phòng đã đặt trước, nơi mà mọi người đã tập họp đông đủ. Chắc hẳn chủ nhân bữa tiệc sẽ vô cùng ngạc nhiên!
Vị khách mời đặc biệt: Giống như những bữa tiệc về hưu, ngòai những bạn bè, đồng nghiệp và gia đình, bạn có thể bí mật liên lạc với những người bạn thời niên thiếu của bố bạn mà ông đã mất liên lạc trong thời gian dài. Trong lúc bữa tiệc đang diễn ra, bạn hãy trân trọng giới thiệu sự có mắt có vị khách mời đặc biệt đó. Đây thực sự là món quà tuyệt vời nhất dành cho người cha thương yêu của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm: 
Để biết thêm thông tin về các loại bánh do bánh sinh nhật Carita cung cấp, các bạn vui lòng truy cập vào bánh sinh nhật để có thể thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon và đặc biệt ngộ nghĩnh, dễ thương nhé.

Thông tin liên hệ: Bánh sinh nhật Carita
H: 18B-TA12 St.-Thoi An Wrd -Dist.12-HoChiMinh City
T: +84-866 787 525
H: +84-944 833 221

No comments:

Post a Comment