Tuesday, September 20, 2016

Bánh gối nhân cà ri gà

Bánh gối nhân cà ri gà Bánh gối nhân cà ri gà – Món ngon dễ làm sáng tạo với nhân bánh gối làm từ cà ri gà thơm ngon, làm mới hương vị bánh gối truyền thống. Hãy cùng bánh sinh nhật Carita cùng tìm hiểu nhé.


Cách làm Bánh gối nhân cà ri gà.

Thời gian chuẩn bị: 10 phút
Thời gian nấu: 35 phút
Tổng: 45

Nguyên liệu:

Bột mì, bột cà ri
Thịt gà - 200g
Khoai tây - 300g
Nước cốt dừa - 120ml
Cà rốt, đậu hà lan, hành tây, hành khô
Muối, đường, dầu ăn
Vỏ bánh gối

Hướng dẫn:

Bước 1:Bạn cắt nhỏ hành tây rồi phi thơm, sau đó cho bột cà ri vào. Thái nhỏ thịt gà rồi cho vào chảo xào cùng.


Bước 2: Chú ý nêm nếm muối và một chút đường cho vừa ăn các bạn nhé! Với khoai tây thì các bạn cần thái hạt lựu, chiên hơi vàng rồi mới cho vào xào chung với thịt gà. Xào được khoảng 1' thì cho cà rốt thái hạt lựu vào nữa này.

Bước 3: Thêm đậu Hà Lan vào nồi cà-ri rồi đảo đều tay. Cho nước cốt dừa vào, đảo đều cho hỗn hợp sánh lại, sau đó thêm bột mì. Thêm chút hành khô để hương vị món ngon dễ làm đặc biệt hơn nha!


Bước 4: Múc 1 thìa nhân vào vỏ bánh, gập đôi lại rồi xếp viền mép bánh vào. Rán ngập trong dầu để bánh được giòn. Sau khi bánh vàng giòn, bạn xếp ra đĩa lót giấy để thấm hết dầu nhé!
Để biết thêm thông tin về các loại bánh do bánh sinh nhật Carita cung cấp, các bạn vui lòng truy cập vào bánh sinh nhật để có thể thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon và đặc biệt ngộ nghĩnh, dễ thương nhé.
Thông tin liên hệ:
H: 18B-TA12 St.-Thoi An Wrd -Dist.12-Ho Chi Minh City
T: +84-866 787 525
H: +84-944 833 221
E: info@banhsinhnhatonline.com
Website: banhsinhnhatonline.com

No comments:

Post a Comment