Wednesday, September 28, 2016

Bánh sinh nhật socola và kem tươi dành tặng cho người yêu thương

Bánh sinh nhật là loại bánh thường xuất hiện trong các bữa tiệc sinh nhật. Nhân dịp sinh nhật người ấy, bạn muốn tặng những chiếc bánh sinh nhật thật ý nghĩa thì có thể lựa chọn rất nhiều loại bánh sinh nhật khác nhau: bánh kem, bánh rau câu ... Hãy tặng cho người ấy 1 chiếc bánh kém sinh nhật socola sẽ rất ý nghĩa trong ngày này.

Chocolate  là món quà tuyệt vời nên tặng người yêu. Tại sao?

Có thể thấy trong những mối quan hệ thân thiết trong xã hội, ngoài hoa tươi ra thì tặng quà bằng chocolate đã trở nên khá phổ biến trong xã hội hiện tại. Nhất là trong tình yêu, chocolate là món quà tặng mà bất cứ ai kể cả nam giới hoặc nữ giới khi muốn biểu cảm tình yêu chân thành của mình, họ thường trao tặng nhau những hộp bánh chocolate ngọt ngào nhưng cũng có vị đắng bên trong nó, một sự kết hợp của mặn nồng và cuồn nhiệt trong tình yêu lứa đôi.
Nhưng lý do nào khiến Chocolate trở thành tượng đài của một tình yêu, của sự ngọt ngào nồng thắm? Chocolate đã vượt qua xa ranh giới của một món ăn hơn là một món quà tặng, nó đã thể hiện ý nghĩa bên trong nhiều hơn la một hương vị ngọt và đắng bùi cho cảm giác của người sử dụng nó, và có dùng bao nhiêu ngữ từ cũng không thể nói hết ý nghĩa tuyệt hảo mà Chocolate mang lại cho chúng ta.


“Chocolate là sự ngọt ngào xúc cảm, là vị đắng nuối tiếc,sự vui vẻ, niềm hạnh phúc, những cung bậc thăng hoa cảm xúc, sự quý phái.Chocolate đầy sự lãng mạn, quyến rũ từ hương vị, tuyệt hảo về ý nghĩa. Chocolate gợi bao hoài niệm cảm xúc, ấn tượng, đợi chờ, hồi hộp và sự tin tưởng…”
Có thể xem như Chocolate là “món quà từ Thượng Đế ban tặng cho con người”, nó mang tầm ý nghĩa tuyệt hảo cao bậc và rất thích hợp đem tặng vào ngày đặc biệt, ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 bạn hãy thử tặng cho người yêu của mình một hộp quà chocolate nhe, tin chắc không bất kỳ phụ nữ nào có thể từ chối món quà tuyệt hảo này.


Từ hương vị sẽ dẫn đến ý nghĩa, từ hàng động trao quà sẽ dẫn đến cảm xúc tình thương, bởi chocolate là sự hòa quyện tuyệt mỹ giữa sự lãng mạn trong tình yêu và niềm cảm xúc nồng cháy nhất. Thời xa xưa, chocolate được xem là món ăn của sự nồng cháy mãnh liệt,của sự gợi tình và sự cám dỗ. Do đó, trong các nghi thức cử hàng lễ cưới, nó được xem là tặng phẩm quan trong nhất để gắn kết yêu thương nơi con người.
Thông tin liên hệ: Bánh sinh nhật Carita - sứ mệnh của Carita là mang đến cho bạn một bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa.
H: 18B-TA12 St.-Thoi An Wrd -Dist.12-HoChiMinh City
T: +84-866 787 525
H: +84-944 833 221
E: info@banhsinhnhatonline.com
Website: banhsinhnhatonline.com

No comments:

Post a Comment