Tuesday, August 16, 2016

Cách làm thạch sương sáo nước cốt dừa

Thạch sương sáo núng nính, mát lạnh kết hợp với nước cốt dừa thơm béo chắc chắn sẽ là một món giải nhiệt tuyệt vời dành cho mùa hè này! Cùng bánh sinh nhật Carita học cách làm thạch sương sáo nước cốt dừa giải nhiệt ngày hè nhé!

Nguyên liệu làm thạch sương sáo nước cốt dừa giải nhiệt ngày hè

– 80gr bột sương sáo.
– 1 lon nước cốt dừa.
– 100ml sữa đặc có đường.
– 100ml sữa tươi không đường.
– 100gr đường trắng.
– 100gr đậu phông rang, giã nhỏ.
– 100gr dừa nạo.
– 1 lít nước lọc.
– Đá bào.

Dụng cụ làm thạch sương sáo nước cốt dừa giải nhiệt ngày hè

– Tô.
– Thố.
– Nồi.
– Dao.
– Muỗng.

Cách làm thạch sương sáo nước cốt dừa giải nhiệt ngày hè

Bước 1:

– Khuấy đều bột sương sáo cùng với đường và nước lọc lại với nhau trong 1 cái nồi cho bột sương sáo và đường tan hết rồi để yên trong 30 phút, sau đó đặt nồi nước thạch lên bếp, đun với lửa nhỏ, vừa đun vừa khuấy đều tay cho đến khi thấy bột thạch sánh và sôi thì tắt bếp.
– Trút hỗn hợp nước hạch đã đun vào thố (hoặc khuôn hình chữ nhật) rồi để vào trong ngăn mát tủ lạnh cho đến khi đông lại hoàn toàn thì lấy ra, cắt thành hình hạt lựu vừa ăn.

Bước 2:

– Lấy 1 cái nồi sạch khác, cho nước cốt dừa, sữa đặc và sữa tươi không đường vào nồi, khuấy đều cho các nguyên liệu quyện với nhau rồi đặt lên bếp đun với lửa nhỏ cho đến khi thấy bọt sữa nổi lên là tắt bếp (tuyệt đối không đun sôi).

Bước 3:

– Khi hỗn hợp nước cốt dừa đã nguội hoàn toàn thì cho thạch sương sáo đã cắt hạt lựu vào tô rồi rưới hỗn hợp nước cốt dừa lên phía trên, thêm đậu phộng rang giã nhỏ, dừa nạo và đá bào vào và thưởng thức thôi!


Để biết thêm thông tin về các loại bánh do Carita cung cấp, các bạn vui lòng truy cập vào bánh sinh nhật để có thể thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon và đặc biệt ngộ nghĩnh, dễ thương nhé.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
H: 18B-TA12 St.-Thoi An Wrd -Dist.12-HoChiMinh City
T: 
+84-866 787 525
H: +84-944 833 221  
E: 
info@banhsinhnhatonline.com
Website: banhsinhnhatonline.com

No comments:

Post a Comment