Thursday, August 18, 2016

Cách Làm Bánh Kem Dâu Hương Bạc Hà

Nhiều bạn cũng thích làm bánh mà không biết làm như thế nào? Hãy cùng bánh sinh nhật Carita vào bếp học cách làm bánh kem với dâu và mâm xôi được bật mí liền đây.

     

Nguyên liệu làm bánh kem dâu:


- Vài quả dâu ta, mâm xôi
- Ít lá bạc hà
- 1 chiếc bánh trứng hoặc bánh gato không có kem

Kem wipping trắng:
- 6 lòng trắng trứng
- 5 thìa đường trắng
- Một chút muối

Kem wipping vani hạnh nhân:
- 2/3 tách kem tươi
- 2 thìa đường
- 1 thìa vani nhỏ
- 1 muỗng cà phê bột hạnh nhân

Cách làm bánh kem dâu:


Bước 1:

Để làm kem wipping, mình cho lòng trắng trứng vào cối xay, sau đó thêm đường, ít muối vào rùi bật máy. Máy xay sẽ có nhiệm vụ đánh bông lên y như mình dùng máy đánh trứng ý.
Đến khi nào hỗn hợp của chúng mình bông trắng như thế này là được. Thế là xong rùi đấy, nhanh không.
Bước 2:

Tiến hành làm kem vani hạnh nhân nhé.

Giờ mình cho kem tươi + bột hạnh nhân + đường + vani vào cối, bật máy xay lên, đến khi hỗn hợp bông đặc lại thành kem là xong. Quá dễ ý.

Lưu ý nè:

Kem tươi ở đây là loại Heavy Cream, mình có thể tìm mua ở các địa chỉ như iOne đã mách nhé.

Bạn nào không kiếm được loại này có thể tự chế theo cách sau đây:

Làm tan chảy 1/3 chén bơ trong lò vi sóng hoặc trong nồi nhỏ đặt lên bếp. Sau đó cho 3/4 chén sữa tươi nguyên kem vào, khuấy đều cho bơ và sữa hòa quyện vào nhau, tắt bếp, để nguội là xong.
Bước 3:

Giờ mình trải kem hạnh nhân ra khay, đặt bánh trứng hoặc ruột bánh gato lên trên, phủ bằng lớp kem trắng rùi xếp lá bạc hà, dâu ta và mâm xôi lên là hoàn thành.

Chỉ cần 2 bước đánh kem, mình có thể làm ra một chiếc bánh kem dâu cộp mác bản thân rùi.
Để biết thêm thông tin về các loại bánh do Carita cung cấp, các bạn vui lòng truy cập vào bánh sinh nhật để có thể thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon và đặc biệt ngộ nghĩnh, dễ thương nhé.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
H: 18B-TA12 St.-Thoi An Wrd -Dist.12-HoChiMinh City
T: 
+84-866 787 525
H: +84-944 833 221  
E: 
info@banhsinhnhatonline.com
Website: banhsinhnhatonline.com

No comments:

Post a Comment