Wednesday, October 5, 2016

Tặng quà sinh nhật cho người yêu như thế nào

Sinh nhật của bạn gái bạn sắp tới, và bạn đang không biết làm điều gì cho cô ấy? Hãy làm cho cô ấy thật hạnh phúc và tặng một món quà để cô ấy nhớ mãi không quên. Hôm nay, Carita sẽ giúp bạn lựa chọn một món quà sinh nhật thật ý nghĩa trong ngày đặc biệt này.
1. Hãy cố gắng để biết chính xác ngày sinh nhật.


bánh sinh nhật,banh sinh nhat


Nếu như bạn không biết được chính xác ngày sinh nhật của bạn gái bạn là ngày nào thì hãy hỏi một ai đó, vì sẽ rất xấu hổ nếu như bạn nhớ sai ngày. Và khi bạn đã biết rồi thì hãy tìm cách ghi nhớ nó và đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ không quên nó vào năm sau.
2. Tìm ra một ý tưởng cho kế hoạch của ngày hôm đó.


bánh sinh nhật,banh sinh nhat


Bạn có thể hỏi xem cô ấy đang mong muốn thứ gì, thích điều gì nhất, nhưng thường thì cô ấy sẽ nói rằng không thích điều gì cả, nhưng như vậy không có nghĩa là cô ấy không muốn điều gì. Bạn nên có một kế hoạch nào đó của riêng mình hoặc ít nhất là dành thời gian của mình cho cô ấy.
3. Hãy nghĩ về những món đồ cô ấy thích.

bánh sinh nhật,banh sinh nhat


Nếu bạn gái bạn nói rằng cô ấy muốn một cái gì đó đặc biệt, hãy cố gắng làm điều đó. Nếu nó quá đắt tiền, thì bạn có thểmua cho cô ấy một cái gì đó hoàn toàn khác cũng được. Ví dụ, nếu cô ấy nói muốn một loại nước hoa, nhưng nó là quá đắt tiền đối với bạn, vậy thì hãy lấy một cái gì đó để thay thế như là một chiếc vòng cổ chẳng hạn.


Bánh sinh nhật ngon Carita
4. Tự làm món quà của riêng bạn.


bánh sinh nhật,banh sinh nhat


Bạn cần dành nhiều thời gian và công sức cho điều này. Dù là bằng cách nào đi nữa thì cũng hãy xem xét những gợi ý của Carita:
- Một bức hình được đóng khung của hai bạn. Đối với ý tưởng này, bạn chỉ cần tìm một tấm hình có ý nghĩa của hai bạn nhất, sau đó thực hiện việc trang trí khung.
- Hãy viết một danh sách những lý do khiến bạn yêu, thích cô ấy. Cô ấy sẽ rất hạnh phúc nếu bạn làm điều này. Hãy chắc chắn rằng danh sách những câu nói ngọt ngào này của bạn là tuyệt đối chân thành và có ý nghĩa. Cô sẽ giữ nó mãi mãi!!!Hay một bức thư tình viết tay cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.
- Hầu hết các cô gái đều yêu hoa. Và một chậu cây xanh nhỏ trên bàn làm việc sẽ là món quà tuyệt vời nhất để cô ấy có thể chăm sóc nó hằng ngày.
- Hãy thử với trang sức. Đó có thể là một chiếc vòng cổ, vòng tay, hoặc một đôi bông taibạn tự làm. Nó không phải là thứ đắt tiền nhưng lại thật sự rất có ý nghĩa.
- Một món quà vui đùa cùng nhau. Ví dụ, nếu hai bạn có một trò đùa nào đó về con khỉ, hãytặng cô ấy một con khỉ nhồi bông, hoặc bạn có thể tự tay làm cho cô ấy một con khỉ vui nhộn chẳng hạn.
5.Hãy mang lại cho cô ấy vào một ngày đáng nhớ.


bánh sinh nhật,banh sinh nhat


Một món quà sinh nhật không phải là cách duy nhất.Bạn chỉ cần làm một điều gì đó khác với những gì thông thường hàng ngàyđể mang lại sự lãng mạng. Bạn có thể tự nấu hoặc đặt một chỗ ngồi ăn tối lãng mạn bên ngoài trời tại một nhà hàng nào đó với nến, hoa và một chiếc bánh sinh nhật đẹp. Đừng quên những gợi ý của Carita như sau: bãi biển, vườn cây, bảo tàng, nhà hát và các buổi hòa nhạc, nếu cô ấy thích những điều đó.
6.Đừng quên các tấm thiệp chúc mừng.

bánh sinh nhật,banh sinh nhat

Làm cho cô ấy một tấm thiệp mừng và nó thực sự sẽ rất tinh tế nếu bạn tự làm ra nó. Nếu bạn chọn cách mua một tấm thiệp mừng, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có viết một câu nói nào đó thật lãng mạn và ngọt ngào ở bên trong, hãy nhớ, những lời nói chân thành, mộc mạc sẽ là những lời nói ngọt ngào nhất.
7.Trang trí món quà thật đẹp.

bánh sinh nhật,banh sinh nhat

Nếu bạn không thể bọc quà, tìm một ai đó có thể giúp bạn làm điều này, hãy gói quà bằng những màu sắc cô ấy thích, sử dụng giấy gói có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng. Sau đó, hãy tặng cho người yêu mình món quà đó, cô ấy sẽ rất thích nó, chỉ vì nó được bạn tự làm và vì bạn nhớ đến ngày sinh của cô ấy.

Bạn có thể tham khảo thêm: 
Thơm ngon, dễ làm với món bánh quy bơ dừa từ Carita
Cách làm món dưa xay dễ dàng và ngon tuyệt
Hướng dẫn cách làm bánh bông lan nho dành cho bạn từ Carita


Để biết thêm thông tin về các loại bánh do Carita cung cấp, các bạn vui lòng truy cập vào bánh sinh nhật để có thể thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon và đặc biệt ngộ nghĩnh, dễ thương nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Bánh sinh nhật Carita
H: 18B-TA12 St.-Thoi An Wrd -Dist.12-HoChiMinh City
T: +84-866 787 525
H: +84-944 833 221
E: info@banhsinhnhatonline.com
Website:banhsinhnhatonline.com

No comments:

Post a Comment