Wednesday, October 5, 2016

Lập kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của con bạn

Sinh nhật đầu đời ( lễ thôi nôi ) là ngày đặc biệt quan trọng đánh dấu cho mốc phát triển đầu tiên của con bạn. Có thể con của bạn sẽ không nhớ gì về lần sinh nhật đầu tiên này, nhưng ở một thời điểm nào đó trong cuộc đời của chúng, chúng sẽ tìm lại những ký ức về khoảnh khắc đáng nhớ này.
Bữa tiệc sinh nhật này cũng không kém phần quan trọng đối với bạn vì nó có sự góp mặt của người thân và bạn bè của bạn, những người cũng sẽ cùng ở bên con của bạn trong cuộc sống hôm nay và mai sau.
Trong cuộc sống, sẽ có rất nhiều lễ kỉ niệm khác nhau và hàng năm chúng ta đều có một bữa tiệc sinh nhật nhỏ. Thế nhưng, sinh nhật 1 tuổi là một dấu mốc rất quan trọng đối với chúng ta và nó cần phải được tổ chức một cách khoa học nhất. Hãy nghĩ rằng con của bạn là phần thưởng mà tạo hóa đã dành cho bạn, đó là lý do xứng đáng để bạn phải ăn mừng. Con bạn sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn và đồng thời cũng đánh dấu sự trưởng thành của bạn, của con bạn.
Và sau đây Bánh sinh nhật Carita sẽ cùng bạn lên kế hoạch để tổ chức tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi cho con của bạn một cách tuyệt vời và long trọng nhất:
1. Cách trang trí sân khấu.


bánh sinh nhật,banh sinh nhat

Sân khấu là thứ đầu tiên tạo ấn tượng và là điểm nhấn cho toàn bộ bữa tiệc sinh nhật. Với màn sân khấu đã được chọn thì bạn sẽ dễ dàng tìm mua được những dụng cụ trang trí khác nhau phù hợp với bữa tiệc. Phổ biến nhất là tiệc sinh nhật cho bé trai được trang trí với màu xanh thể hiện sự hiếu động và bé gái thì là màu hồng thể hiện sự nữ tính.
2. Thức ăn và đồ uống.


bánh sinh nhật,banh sinh nhat

Bạn có thể đãi một bữa tiệc ngọt với trà, bánh để cho phù hợp với phong cách của bữa tiệc. Một gợi ý hay đó là Pizza, đây là một món ăn ưa thích của trẻ em. Bạn có thể tự làm Pizza với kích thước vừa đủ để tụi nhỏ có thể cầm được dễ dàng.
3. Quà cho khách.


bánh sinh nhật,banh sinh nhat

Cuối tiệc bạn sẽ tặng cho những đứa trẻ lớn hơn những túi kẹo thật thích mắt, bạn có thể đặt mua vỏ bao đựng kẹo theo sở thích hoặc cùng tông màu với màu chủ đạo của bữa tiệc trên các trang mua sắm trực tuyến.


Bánh sinh nhật tuyệt vời Carita
4. Tạo những kỷ niệm khó quên.


bánh sinh nhật,banh sinh nhat

Chọn cho tụi nhỏ một trò chơi đáng nhớ nhấtcon bạn các trò giải trí thiếu nhi đáng nhớ nhất. Những hình ảnh trang trí đáng nhớ sẽ làm cho con bạn khi lớn lên sẽ có xu hướng lấy những hình ảnh này để làm điểm nhấn cho những bữa tiệc sinh nhật tiếp theo của họ.
5. Chụp ảnh.


bánh sinh nhật,banh sinh nhat

Một chiếc máy ảnh sẽ lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ trong bữa tiệc quan trọng này dành cho con của bạn.Con của bạn sẽ rất hào hứng với những món quà tặng, vì vậy bạn hãy cố gắng chụp lại những khoảnh khắc khi con bạn nhận được những món quà từ người thân. Đây sẽ là những hình ảnh ngộ nghĩnh và thú vị nhất cho con bạn sau này.

Để biết thêm thông tin về các loại bánh do Carita cung cấp, các bạn vui lòng truy cập vào bánh sinh nhật để có thể thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon và đặc biệt ngộ nghĩnh, dễ thương nhé.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Bánh sinh nhật Carita
H: 18B-TA12 St.-Thoi An Wrd -Dist.12-HoChiMinh City
T: +84-866 787 525
H: +84-944 833 221
E: info@banhsinhnhatonline.com

No comments:

Post a Comment